MG MỸ ĐÌNH – TỔNG KẾT THÁNG 5 VÀ KẾ HOẠCH THÁNG 6.2023

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 5.2023 và kế hoạch tháng 06.2023

Hôm nay – Ngày 05/06/2023, tại MG Mỹ Đình toàn bộ CBCNV đã có mặt đông đủ để tham gia Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Tháng 5 & Kế hoạch kinh doanh tháng 06/2023 .

Mở đầu cho buổi Lễ tổng kết, Anh – Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chào cũng như tuyên bố nội dung của buổi lễ.

Tháng 5 là một tháng bùng nổ với đội ngũ kinh doanh của MG Mỹ Đình khi toàn bộ phòng kinh doanh đều hoàn thành trên 100% chỉ tiêu được đề ra.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Anh – Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã thông báo & đặc biệt tôn vinh tư vấn Bán hàng đạt thành tích xuất sắc bao gồm:

  • Anh Nguyễn Văn Tuấn – PKD1
  • Anh Vũ Văn Linh – PKD1
  • Anh Ngỗ Trung Hiếu – PKD3
  • Chị Nguyễn Thị Thu Hiền- PKD3

Và tập thể xuất sắc, xin được khen ngợi. Tập thể PKD 2, PKD3 và PKD5

Với một tháng 5 đầy bùng nổ, hi vọng trong tháng 6 chúng ta tiếp tục giữ vững phong độ để đạt được những thành tích tốt nhất.

Cuối cùng là chào đón những CBNV có sinh nhật trong tháng 6. Chúc các bạn có ngày sinh nhật thật vui vẻ và thật nhiều năng lượng tích cực để mang đến những giá trị trong công việc một cách cao và hiệu quả nhất.

Trước khi kết thúc buổi tổng kết, Anh – Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Giám đốc ty đã một lần nữa khơi dậy tinh thần và quyết tâm của toàn thể Công ty, Chúc cho tất cả chúng ta có một tháng làm việc với hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là một vài hình ảnh trao thưởng, vinh danh trong buổi lễ:

Chia sẻ