Tuyển dụng Sale Admin

Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: CT5 toà nhà MHDI, đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người


Mô tả công việc:
– Quản lý tổng hơp tình hình ký hợp đồng, thỏa thuận bán hàng của TVBH.
– Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy và số hợp đồng.
– Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm dịch vụ của Công ty.
– Công việc cụ thể, chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
– Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản : 7 triệu đồng/tháng + lương kinh doanh theo doanh số bán xe
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
– Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Yêu cầu:
– Nữ giới, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tại các trường: Quản trị kinh doanh, Kinhtế, Maketing…Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
– Ưu tiên Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ bán hàng (Admin).
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
Hồ sơ chuẩn bị:
– Đơn xin việc viết tay
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
– Các văn bằng chứng chỉ nếu có
– Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
– 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Hương- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0962.872.278

Chia sẻ